Công ty tổ chức sự kiện tại Nghệ An giá rẻ - 0898.988.555

Công ty tổ chức sự kiện tại Nghệ An giá rẻ - 0898.988.555


Có thể nói để quảng bá thương hiệu, tên tuổi ,sản phẩm của một doanh nghiệp thì không thể thiếu một cuộc tổ chức sự kiện phải không nào ?  Vậy ở Nghệ An làm sao tìm được công ty tổ chức sự kiện tại Nghệ An giá rẻ và chuyên nghiệp ? Bạn đừng lo, Công ty tổ chức sự kiện h20 chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên tổ chức sự kiện uy tín tại Tp Vinh, cũng như các huyện của tỉnh Nghệ An và các vùng lân cận khác như Hà Tĩnh...

Bạn biết gì về công ty chức sự kiện H20 chúng tôi ?


Nghi thức đặt tên Cảng quốc tế Nghệ An
Nghi thức đặt tên cảng quốc tế Nghệ An

Chúng tôi tự hào là một trong những công ty tổ chức sự kiện tại Nghệ An  chuyên nghiệp hàng đầu Tp Vinh, Nghệ An. Dịch vụ chúng tôi cung cấp đảm bảo được quyền lợi và mục đích của khách hàng. Dưới đây  H20 xin giới thiệu đến Quý khách hàng về những dịch vụ tổ chức sự kiện chúng tôi cung cấp:
Công ty tổ chức sự kiện tại Nghệ An- Công ty H20  hoạt động trong các lĩnh vực:
- Truyền thông,
- Tổ chức sự kiện tại vinh,nghệ an
- Quảng cáo,
-  Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu,
- Cung cấp trang thiết bị phục vụ sự kiện,
-  Biểu diễn nghệ thuật - thời trang và Đào tạo tiếng hát dân ca.

Lời kết


Tổ chức sự kiện cho tập đoàn Hoa Sen
Tổ chức sự kiện cho tập đoàn Hoa Sen tại Nghệ An

Công ty  tổ chức sự kiện H20 là một trong những công ty tổ chức sự kiện tại Nghệ An uy tín chuyên nghiệp hàng đầu . Chúng tôi đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Đã thực hiện thành công hàng trăm sự kiện mang tính chất quan trọng đối với khách hàng.
Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm dịch vụ cung cấp đảm bảo và giá thành hợp lý nhất trên toàn tỉnh Miền Trung.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ :
Công ty TNHH nghệ thuật quảng cáo H.20
Trụ sở chính : B1105 Tecco Tower, Đường Quang Trung, Tp Vinh, Nghệ An
SĐT : 0898.988.555

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trường mầm non tại Vinh tốt nhất - 091 956 2878

Công ty tổ chức sự kiện tại vinh nghệ an